วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ขอบอกต่อชิ้นที่ 4 ~~~~~~~




                                   วันนี้จะมาเรื่องผมผมผมผม กันบ้่าง เรื่องผมผมเป็นเรื่องที่สำคัญที่ ควรจะดูแลให้ดีเส้นผมของเราก็เหมือนองค์ประกอบที่ต้องดูแลเป็นประจำ ให้แข็งแรงและสวยงาม เพราะถ้าผมเสียจะทำให้เสียบุคคิลไ้ด้เพชรมาแนะนำสิ่งที่ใช้อยู่  



ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมยี่ห้อ Lolane  Natura Hair Treatment

ใช้ดีมากกกกกดีจนติดใจเลย ใช้กันทั้งบ้านมีไว้ติดห้องน้ำตลอดก็ว่าได้ วิธีใช้ของเพชรนะ ตอนแรกก็สระผมด้วยแชมพู่ปกติเลย ล้างผมด้วยน้ำสะอาด แล้วก็ตามด้วยโลแลนหมักทิ้งไว้ประมาณ10-15 นาที  ราคา 55-65 บาท ค่ะ แล้วแต่ราคาแต่ล่ะร้านด้วย หาซื้อง่าย ให้คะแนน 10/10 เพชรใช้ต่อแน่นอน  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น